ตารางวันและเวลาเรียน ของโรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School)

Online Marketing
0

ตารางวันและเวลาเรียน ของโรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School)



โรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School)

    โรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School) เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในจังหวัดขอนแก่น และได้รับการอนุมัติโดยกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมกับมาตรฐาน CEFR โรงเรียนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 โดยกลุ่มผู้ก่อตั้งที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนภาษา และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษให้กับคนไทยทุกเพศทุกวัย




    โรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ของเรามีสาขาตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่น ที่ถนนฉิมพลี ริมบึงแก่นนคร โรงเรียนมีครูผู้สอนที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์โดยตรงในการสอนภาษาอังกฤษ โดยครูต่างชาติที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพ พร้อมกับครูชาวไทยที่มีความสามารถมากประสบการณ์ โรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ยังมีหลักสูตรที่หลากหลายให้เลือกเรียนตามความต้องการและระดับความสามารถของผู้เรียน

หลักสูตรที่เปิดสอนของโรงเรียน NYC School ได้แก่

  • หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป (General English)

  • หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจ (Business English)

  • หลักสูตรการเตรียมสอบภาษาอังกฤษ (TOEIC, TOEFL, IELTS)

  • หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก (Kids English)

  • หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่ (Adult English)

    โรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการฝึกฝนการพูดและฟังเป็นหลัก โรงเรียนมีกิจกรรมและสื่อการเรียนรู้ที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างสนุกสนานและมีประสิทธิภาพ




    หากท่านกำลังมองหาโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพในจังหวัดขอนแก่น โรงเรียนสอนภาษานิวยอร์คซิตี้ (NYC School) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โรงเรียนมีหลักสูตรที่หลากหลายให้เลือกเรียนตามความต้องการและระดับความสามารถของผู้เรียน ครูผู้สอนที่มีคุณภาพและประสบการณ์โดยตรงในการสอนภาษาอังกฤษ และบรรยากาศการเรียนการสอนที่เอื้อต่อการเรียนรู้ 

    เราขอแนะนำคุณให้ลองเรียนภาษาอังกฤษที่ โรงเรียนสอนภาษา นิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ที่เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์มากกว่า 17 ปี

    NYC School เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีการสอนที่หลากหลาย ทั้งสอนสดและออนไลน์ โดยครูผู้สอนมืออาชีพ ทั้งครูชาวไทยและชาวต่างชาติ คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทักษะการพูด การเขียน การอ่าน หรือการฟัง

    โรงเรียนของเรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2549 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพสูงให้กับนักเรียนทุกวัย ทุกระดับ NYC มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกระดับตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงระดับสูง รวมไปถึงหลักสูตรติวสอบภาษาอังกฤษ TOEIC, TOEFL, IELTS สอนโดยครูต่างชาติและครูชาวไทย



สามารถติดต่อเราได้ที่

สาขาขอนแก่น : 46/1-2 หมู่ 2 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น
nycschoolthailand@yahoo.com
Facebook : โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้
Call Center : 064-8618686
Line ID : @NYCSCHOOL
www.nyc-school.com
Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น (0)