แนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับธุรกิจหรือองค์กร ในจังหวัดขอนแก่น NYC School

Online Marketing
0

 แนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับธุรกิจหรือองค์กร ในจังหวัดขอนแก่น NYC School




    ในปัจจุบัน ภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลที่มีความสำคัญอย่างมากในการดำเนินธุรกิจหรือการทำงาน องค์กรหรือบริษัทต่างๆ จำเป็นต้องมีพนักงานที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการสื่อสารกับลูกค้า คู่ค้า หรือร่วมงานกับบริษัทต่างชาติ


    โรงเรียนสอนภาษา นิวยอร์คซิตี้ (NYC School) เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ จึงได้เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจหรือองค์กร ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้กับพนักงานขององค์กรหรือบริษัทต่าง ๆ ให้สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพ


คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจหรือองค์กร ของ NYC School

    NYC School มีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจหรือองค์กรที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกระดับความสามารถ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับสูง เหมาะสำหรับพนักงานทุกระดับในองค์กรหรือบริษัทต่าง ๆ


คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจหรือองค์กร ที่ NYC School ประกอบด้วย

  •     คอร์สภาษาอังกฤษธุรกิจ (Business English) คอร์สนี้เน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นสำหรับการทำงานในธุรกิจหรือองค์กร เช่น การนำเสนอ การเจรจา การเขียนอีเมลธุรกิจ เป็นต้น
  •     คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับการประชุม (Business Meetings) คอร์สนี้เน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นสำหรับการประชุมทางธุรกิจ เช่น การพูดในที่สาธารณะ การโต้ตอบอย่างมีประสิทธิภาพ การสรุปประเด็นสำคัญ เป็นต้น
  •     คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับการท่องเที่ยว (Business Travel) คอร์สนี้เน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจ เช่น การจองตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก การติดต่อประสานงานกับโรงแรมหรือสายการบิน เป็นต้น


รูปแบบการสอนที่หลากหลาย

    NYC School มีรูปแบบการสอนที่หลากหลาย ทั้งสอนสดและออนไลน์ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการขององค์กรหรือบริษัทต่าง ๆ


  • คอร์สสอนสด เรียนที่โรงเรียนสอนภาษา NYC School ในตัวเมืองขอนแก่น
  • คอร์สออนไลน์ เรียนผ่านระบบออนไลน์ สะดวกและยืดหยุ่นกว่า


ครูผู้สอนมืออาชีพ

    NYC School มีครูผู้สอนมืออาชีพ ทั้งครูชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษให้กับธุรกิจหรือองค์กรต่างๆ มาแล้วมากมาย


ตัวอย่างความคิดเห็นจากลูกค้า

    "คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจของ NYC School ช่วยให้พนักงานของเราสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจมากขึ้น สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ" - คุณสมชาย ผู้จัดการฝ่ายขาย


    "เราเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับการประชุมของ NYC School ซึ่งสามารถช่วยให้พนักงานของเราสามารถนำเสนองานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถโต้ตอบกับลูกค้าหรือคู่ค้าได้อย่างราบรื่น" - คุณสุภาพร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด


    "การมีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับการท่องเที่ยวของ NYC School ช่วยให้พนักงานของเราสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อติดต่อธุรกิจ" - คุณธงชัย ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ


    หากคุณกำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่เหมาะสำหรับธุรกิจหรือองค์กรของคุณในจังหวัดขอนแก่นหรือไม่ ? ถ้าใช่ คุณมาถูกที่แล้ว เราขอแนะนำคุณให้ลองเรียนภาษาอังกฤษที่ โรงเรียนสอนภาษา นิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ที่เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์มากกว่า 17 ปี


    NYC School เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีการสอนที่หลากหลาย ทั้งสอนสดและออนไลน์ โดยครูผู้สอนมืออาชีพ ทั้งครูชาวไทยและชาวต่างชาติ คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทักษะการพูด การเขียน การอ่าน หรือการฟัง

    โรงเรียนของเรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2549 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพสูงให้กับนักเรียนทุกวัย ทุกระดับ NYC มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกระดับตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงระดับสูง รวมไปถึงหลักสูตรติวสอบภาษาอังกฤษ TOEIC, TOEFL, IELTS สอนโดยครูต่างชาติและครูชาวไทย



สามารถติดต่อเราได้ที่
สาขาขอนแก่น : 46/1-2 หมู่ 2 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น
nycschoolthailand@yahoo.com
Facebook : โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้
Call Center : 064-8618686
Line ID : @NYCSCHOOL
www.nyc-school.com

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น (0)