ข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับปีนี้ เพียงสมัครเรียน 4 คอร์ส รับส่วนลดทันที 10%

Online Marketing
0

โปรโมชั่นการเรียนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School)



เก่งพูดภาษาอังกฤษ​ มาตรฐาน CEFR
สมัครเรียนวันนี้ โปรโมชั่น 4 คอร์ส รับส่วนลดทันที 10%

สอนโดยครูชาวต่างชาติและครูคนไทย โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ NYC School มีความหลากหลายในการสอน คุณจะได้รับการสอนโดยครูชาวต่างชาติที่มีประสบการณ์และครูคนไทยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การเรียนที่ดีที่สุด


    โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) คือโรงเรียนสอนภาษาที่มีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญในการเสริมสร้างทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในจังหวัดขอนแก่น โรงเรียนของเรามุ่งเน้นการสอนและการเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมที่สนุกสนาน นักเรียนจะได้พบกับประสบการณ์ การเรียนรู้ที่น่าจดจำแถมยังได้ภาษาอีกด้วย

 

    สอนโดยครูชาวต่างชาติและครูชาวไทย ที่มีประสบการณ์และคุณภาพเน้นสอนให้นักเรียนพัฒนาทักษะการพูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ โรงเรียนยังมีโปรแกรมเสริมทักษะและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตอบสนองความสนใจของนักเรียน ทำให้การเรียนรู้ภาษาไม่เพียงแค่เรื่องการสอนเท่านั้น แต่ยังได้รับประสบการณ์ที่สนุกและมีความสุขไปกับการเรียนที่ NYC School

 

    โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มุ่งมั่นที่จะให้การศึกษาที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อนักเรียน โรงเรียนของเราเปิดมานานกว่า 17 ปี ได้รับความไว้วางใจจากนักเรียนและผู้ปกครองในจังหวัดขอนแก่น และยังได้รับการอนุมัติโดยกระทรวงศึกษาธิการ ด้วยการสอนและการเรียนรู้ที่เน้นการพัฒนาทักษะทางด้านภาษา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยมาตรฐาน CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) และโรงเรียนของเรายังสามารถติวสอบ TOEIC, TOEFL และ IELTS ได้อีกด้วย


ติดต่อเราได้ที่
สาขาขอนแก่น : 46/1-2 หมู่ 2 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น
nycschoolthailand@yahoo.com
Facebook : โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้
Call Center : 064-8618686
Line ID : @NYCSCHOOL
www.nyc-school.com

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น (0)